มาแรงส่งท้ายปี! “พาร์ค ออริจิ้น” ราชเทวีและจุฬา-สามย่าน กวาดยอดขายกว่า 90%

โพสต์เมื่อ : 26 พ.ย. 2562 1947
มาแรงส่งท้ายปี! “พาร์ค ออริจิ้น” ราชเทวีและจุฬา-สามย่าน กวาดยอดขายกว่า 90%

มาแรงส่งท้ายปี! “พาร์ค ออริจิ้น” ราชเทวีและจุฬา-สามย่าน กวาดยอดขายกว่า 90%

 

ฝั่งแบรนด์คอนโดมิเนียมลักชัวรี “พาร์ค ออริจิ้น” ของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ภายใต้การนำทัพของบอสหนุ่มไฟแรง สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ โดยทั้ง  2 โครงการใหม่ที่เปิดตัวปีนี้ อย่าง พาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน และ พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,500 ล้านบาท  ได้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจนถึงไตรมาส 4สามารถกวาดยอดขายไปแบบชิลๆ นิ่มๆ กว่า 90% ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมไฮไรส์ระดับลักชัวรี่ใน 2 ทำเล ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ส่งท้ายปีแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

สำหรับโครงการ พาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 46 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 499 ยูนิต เป็นห้อง Loft ฝ้าเพดานสูง 4.25 เมตร ทั้งโครงการ และยกส่วนกลางเกือบทั้งหมดไปไว้ที่ชั้นบน สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองโดยรอบโดยตั้งแต่ชั้น 31 ราคาเริ่มต้น  7 ล้านบาท และ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 41 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 264 ยูนิต เป็นห้อง Loft ทั้งหมด ด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 4.25 เมตร มีพื้นที่จอดรถในแบบ Auto Parking 100% ในราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท ทำเลติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT สถานีราชเทวี ในอนาคตจะเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ใหญ่ เชื่อมต่อ 4 ทิศ ของกรุงเทพฯ

ผู้สนใจสามารถร่วมชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery ของแต่ละโครงการได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/parkorigin  สอบถาม โทร. 020 300 000

หมายเหตุ : สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI

ข่าวสาร

ข่าวสารจากเว็บไซต์ ดูทั้งหมด