LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง “ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย” คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ย่านฝั่งธนบุรี และรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบ ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท*

โพสต์เมื่อ : 12 ก.ย. 2567 73
LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง “ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย” คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ย่านฝั่งธนบุรี และรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบ ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท*
LPN และ LPP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ และบริการหลังการขายครบวงจร
ล่าสุดเตรียมเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง “ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย”  คอนโดใหม่พร้อมอยู่
ย่านฝั่งธนบุรี และรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบ
ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท*  วันนี้ - 31 ต.ค. 67
 
 
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ    น่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเสมอมา รวมถึงบริการหลังการขายแบบครบวงจรด้วยทีมงานจาก ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) ที่ดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนหนึ่งในครอบครัว ล่าสุดเปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย คอนโดมิเนียมใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทำเลดีย่านฝั่งธนบุรี ในราคาเริ่มต้น ไม่ถึง 2 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งให้ครบ วันนี้ - 31 ต.ค. นี้
 
‘จรัญสนิทวงศ์’ ถือเป็นถนนที่น่าจับตามองจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเอง และผู้สนใจลงทุนอสังหาฯ ด้วยปัจจัยที่ส่งเสริมให้ย่านนี้มีศักยภาพในการอยู่อาศัยทั้งทำเล การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จากการศึกษาของทีมวิจัยอสังหาฯ บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด พบว่า ณ ปัจจุบัน มีโครงการคอนโดมิเนียมที่ยังเปิดขายอยู่ในบริเวณสถานีจรัญ13 - แยกไฟฉาย ทั้งหมด 4 โครงการ เป็นจำนวนทั้งหมด 1,835 หน่วย มีหน่วยคงเหลืออยู่ที่ประมาณ 635 หน่วย (คิดเป็น 35% ของหน่วยทั้งหมด) โดยคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีอัตราขายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 ยูนิตต่อเดือนต่อโครงการ ซึ่งอาจจะต้องใช้ระยะเวลาระบายหน่วยคงเหลือทั้งหมดอีกเป็นเวลา 2-3 ปี (ในกรณีที่ไม่มีการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติม) โดยรูปแบบห้องที่ได้รับการตอบรับที่ดีนั้นสอดคล้องกับความต้องการและการอยู่อาศัยของกลุ่มคนทำงาน กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และนักศึกษา ในขนาดสตูดิโอ – 1 ห้องนอน ระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการใช้ชีวิตและการทำงาน มีจุดขายในด้านการส่งเสริมสุขภาพ Wellness กับผู้อยู่อาศัย ส่วนของกลุ่มของนักลงทุน โครงการคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีอัตราเช่าเริ่มต้น 9,000 บ./เดือน ด้วยขนาดห้อง 22 ตร.ม. และสูงสุด 18,000 บ./เดือน สำหรับรูปแบบ 1 ห้องนอน ทำให้ได้รับผลตอบแทนเบื้องต้นถึง 5-6% จรัญสนิทวงศ์ - แยกไฟฉาย จึงเป็นทำเลที่เหมาะทั้งกับคนในพื้นที่ที่ทำงานย่านจรัญสนิทวงศ์ ศิริราช หรือวังหลัง และสามารถตอบโจทย์คนทำงานในเมือง สีลม-สาทรที่ต้องการที่อยู่อาศัยราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2-3 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอาหารอย่างย่านวังหลังและห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอีกมากมาย ข้ามฝั่งไปยังพระนครได้จากท่าเรือ และเชื่อมต่อไปยังย่านราชพฤกษ์ได้ มีศักยภาพสูงสำหรับการอยู่อาศัยอย่างมาก
 
สำหรับโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย (Lumpini Ville Charan-Fai Chai) คอนโดมิเนียม High Rise ติดถนนใหญ่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 700 เมตร จากสถานีจรัญฯ 13 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ประกอบไปด้วย 3 อาคาร รวม 1,482 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้น 25.00 - 44.00 ตร.ม. มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยมีคอนเซ็ปท์การออกแบบ “Balance is More for Smart Life” ความพอดีที่มากกว่า..วิถีของคนฉลาดเลือก ออกแบบพื้นที่ภายในห้องและส่วนกลางให้ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในทุกๆวัน สะดวกสบายทุกการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลที่มีเสน่ห์ย่านฝั่งธนบุรี ด้วยทำเลติดถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ทำให้เดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง มีเส้นทางลัดเยอะ มีรถสาธารณะให้เลือกใช้บริการเพราะมีป้ายรถเมล์ที่หน้าโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ได้แก่ สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย ทำให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนฉลาดเลือกอย่างแท้จริง ด้วยแบบห้องทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 - 31 ตารางเมตร, ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 28.5 - 37.5 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 44 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2  ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
 
นอกจากนี้ โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต อาทิ Lobby ออกแบบให้มีความโปร่งโล่งด้วยประตูบานกระจกที่สามารถเปิดรับลม และชมวิวสวนหย่อมจากภายนอก, ห้อง Co - Living ที่สามารถนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้ โดยในทุกอาคารมีการเพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า Sky Garden ที่แทรกอยู่ตามชั้นต่างๆใน 3 อาคาร (อาคาร A,B,C), พื้นที่สวนหย่อมด้านล่างอาคาร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ คือชั้นบนสุดของโครงการจัดเป็น Facilities รองรับการใช้งาน และโซนพักผ่อนเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถขึ้นมาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองมุมสูง ประกอบด้วย Sky Fitness, Sky Lounge & Terrace และสวนดาดฟ้า เป็นต้น ส่วนบริเวณรอบโครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลธนบุรี 1สถานศึกษาในย่านนี้ยังสามารถรองรับได้ทุกช่วงวัย ด้วยสถาบันชั้นนำ และมีชื่อเสียงทั้งภาครัฐ เอกชน อาทิเช่น โรงเรียนสตรีวัดระฆัง, โรงเรียนชิโนรส วิทยาลัย, โรงเรียนทวีธาภิเษก, โรงเรียนอาชีวศึกษา ธนบุรี และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นต้น รวมถึงแหล่งช๊อปปิ้ง เช่น แมคโคร จรัญสนิทวงศ์, ตลาดวังหลัง, ตลาดบางขุนศรี, ตลาดพรานนก นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีเอกลักษณ์ด้านแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่ไม่ไกล อาทิ พระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวราราม และอื่นอีกมากมาย ซึ่งจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตหรือวันหยุดพักผ่อนในย่านนี้สะดวกสบายมากขึ้น


 
และอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของการอยู่อาศัย คือเรื่องการบริหารงานนิติบุคคลที่บริหารจัดการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพและขยายงานบริการให้ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญและเปี่ยมประสบการณ์มากกว่า 32 ปี และได้รับการยอมรับจากลูกค้าถึงความเป็นมืออาชีพและมีมาตรฐานงานระดับสูงอีกด้วย จึงทำให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความ ‘น่าอยู่’ สามารถมั่นใจทั้งเรื่องคุณภาพงานก่อสร้างและการบริการหลังการขายได้อย่างแน่นอน
 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมตึกจริง วิวจริง โครงการ ลุมพินี วิลล์ จรัญฯ - ไฟฉาย ได้แล้ววันนี้ หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก https://s.lpn.co.th/f76de244  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่งให้ครบในราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท* วันนี้ - 31 ต.ค. นี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev

ข่าวสาร

ข่าวสารจากเว็บไซต์ ดูทั้งหมด